1. Xây dựng chiến dịch email marketing tự động
Trong các nghiên cứu gần đây, email chỉ duy trì mức ROI ở 4,3%, một tỉ lệ thấp so với các hình thức quảng cáo khác. Dù nhiều khách hàng không muốn nhận email thông báo khuyến mãi, quảng cáo. Nhưng các doanh nghiệp vẫn đều đặn gửi email đến khách hàng. Nếu bạn muốn thay đổi tỉ lệ chuyển đổi, hãy tiếp tục sử dụng hiệu quả chiến dịch email marketing của mình. Các nghiên cứu cũng chỉ ra:- 80% người tham gia khảo sát nhận được email quảng cáo cùng email cá nhân mỗi ngày.
- 70% khách hàng sử dụng coupon mà họ nhận được thông báo qua email.
- 60% khách hàng muốn nhận được những lời quảng cáo đặc biệt giành riêng cho họ. Đây cũng là lý do chính họ đăng ký email với các doanh nghiệp.
- Vậy làm thế nào để gửi email marketing hiệu quả?