Remarketing trong thời đại 4.0 đang là công cụ được nhiều doanh nghiệp sử dụng. Tuy vậy, việc khách hàng kéo dài quyết định mua sẽ rất mất thời gian. Vậy với thời gian dài như vậy, làm thế nào để họ không quên được bạn?
Vậy Remarketing trong thời đại 4.0 sẽ giúp bạn có thể cải thiện những khó khăn đó. Giúp bạn có thể tiếp cận đến khách hàng lâu dài.
1. Remarketing là gì?
Với dân marketing nói chung, dân marketing bất động sản nói riêng, đó không phải là điều quá khó hiểu. Đây được gọi là thuật toán Remarketing (tiếp thị lại), đã trở thành một công cụ rất phổ biến trong nhiều năm vừa qua.
Remarketing là tính năng cho phép bạn tiếp cận những người đã truy cập vào trang web của bạn. Sau khi họ vào các trang web khác thì những gì họ quan tâm về trang web của bạn sẽ hiển thị lại.
Công cụ Remarketing là chỉ nhắm tới những người dùng đã từng có hành động truy cập tới trang web. Là họ đã quan tâm đến sản phẩm của bạn. Do vậy, cơ hội để một nhóm khách hàng tiềm năng quay lại website của doanh nghiệp một lần nữa sẽ là lớn hơn.
Trong chiến dịch quảng cáo Google Adwords, doanh nghiệp sẽ phải chi ra rất nhiều tiền cho mỗi lần click. Tuy nhiên, khi doanh nghiệp sử dụng công cụ Remarketing, doanh nghiệp có thể tiếp cận dễ dàng với khách hàng với mức phí hợp lý.[/et_pb_text]
2. Những lưu ý để được đạt hiệu suất chiến dịch nổi trội
Như đã đề cập ở trên, một chiến dịch quảng cáo tiếp thị lại sẽ chỉ nhắm tới một nhóm khách hàng riêng biệt. Điều này sẽ giúp tối ưu hóa hiệu quả và chi phí.
Remarketing là một công cụ quảng cáo hiển thị mang lại hiệu suất đầu tư cao nhất (ROI). Tuy vậy, mỗi lĩnh vực kinh doanh cũng cần phải được áp dụng đúng cách và linh hoạt.
Nhiều doanh nghiệp đầu tư rất mạnh cho các hoạt động Remarketing, nhưng hiệu quả mang về không có. Bởi các sales quá lệ thuộc vào công cụ Digital Marketing, quên đi cái cốt lõi để thuyết phục khách hàng.